Kế hoạch số 217/KH-BGDĐT ban hành ngày 22/3/2019 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc Triển khai Đề án "Hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp đến năm 2025"

Thứ hai - 20/04/2020 12:20
 
Ngày 22/3/2019, Bộ GD&ĐT đã ban hành Kế hoạch số 217/KH-BGDĐT về việc Triển khai Đề án "Hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp đến năm 2025" của ngành Giáo dục năm 2019.

Kế hoạch được ban hành nhằm mục đích đẩy mạnh công tác truyền thông, nâng cao nhận thức của học sinh, sinh viên (HSSV) về khởi nghiệp và chủ động tiếp cận với hệ thống hỗ trợ khởi nghiệp trong và ngoài nhà trường. Nâng cao chất lượng công tác đào tạo, tập huấn nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ tư vấn hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp trong các cơ sở đào tạo. Xây dựng thí điểm các trung tâm hỗ trợ HSSV khởi nghiệp tại các khu vực nhằm tạo môi trường trải nghiệm cho HSSV. Chủ động tìm kiếm các nguồn vốn xã hội hóa để hỗ trợ các hoạt động khởi nghiệp tại các cơ sở đào tạo; từng bước nghiên cứu, ban hành chính sách hỗ trợ khuyến khích giảng viên, sinh viên tham gia các hoạt khởi nghiệp.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây