[SỐ 13] Diễn đàn “Hành trình người Khởi nghiệp” do Bộ GD&ĐT chủ trì Tổ chức tại Trường Đại học Nội Vụ Hà Nội

Thứ năm - 26/11/2020 03:22
 
Nằm trong khuôn khổ triển khai Đề án 1665 của Thủ tướng Chính phủ về việc “Hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp đến năm 2025”. Sáng nay, ngày 9/11/2020, Novaedu đã phối hợp cùng trường Đại học Nội Vụ Hà Nội tổ chức Diễn đàn “Hành trình người khởi nghiệp” dành cho Sinh viên.
     Đề án “Hỗ trợ học sinh sinh viên khởi nghiệp đến năm 2025” (gọi tắt là Đề án 1665) được Thủ tướng Chính phủ ký quyết định ban hành ngày 30/10/2017 được Bộ Giáo dục và Đào tạo chủ trì thực hiện. Đề án 1665 nhằm hỗ trợ hoạt động Hướng nghiệp, Khởi nghiệp của học sinh, sinh viên, là cầu nối hữu ích giúp học sinh sinh viên có cơ hội tham gia vào Hành trình Khởi nghiệp tại các trường Đại học, cao đẳng, trung cấp và các trường THPT trên toàn quốc.
18

     Chương trình Diễn đàn "Hành trình người Khởi nghiệp" nằm trong khuôn khổ đề án 1665, đã được triển khai xuyên suốt từ tháng 10/2020 đến Tháng 6/2021 tại các cơ sở giáo dục trên toàn quốc. Mục đích của chương trình nhằm Thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên (HSSV) tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp và các trường trung học phổ thông trên toàn quốc theo chủ trương Đề án 1665 của Thủ tướng Chính Phủ; giúp HSSV hiểu được ý nghĩa, vai trò và tầm quan trọng của Khởi nghiệp đối với sự phát triển của Quốc Gia; nâng cao tư duy, kiến thức, kỹ năng và khởi nghiệp, lập nghiệp cho HSSV trong phạm vi Giáo dục Khởi nghiệp; chia sẻ những bài học kinh nghiệm và bí quyết khởi nghiệp từ các Doanh nhân, Chính trị gia.
14

     Sáng ngày 25 tháng 11 năm 2020, tại trường Đại học Nội Vụ Hà Nội đã diễn ra chương trình “Hành trình người khởi nghiệp”. Đây là một hoạt động trong khuôn khổ chuỗi các hoạt động triển khai đề án 1665 của Thủ tướng Chính phủ, nhằm tạo động lực, thúc đẩy tinh thần, khát vọng chia sẻ cảm hứng khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên. Diễn đàn được thực hiện bởi sự chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp cùng Novaedu và Đại học Nội Vụ.Tham dự chương trình có sự góp mặt của những Khách mời:
- Ông Đỗ Mạnh Hùng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Novaedu - Đơn vị tổ chức
- Bà Đoàn Vân Anh - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hồng Lam, Cố vấn Quản trị Nhân sự Hệ thống.
- Ông Nguyễn Hữu Lương - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏ - Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội
- Bà Trần Hoài Phương - Giám đốc Điều hành chi nhánh Novaedu Hoàng Mai
16
 
21

     Chương trình đã đem lại nhiều giá trị cùng nhiều thông điệp bổ ích cho các bạn sinh viên:
1. Giúp sinh viên sẽ có được Ước mơ, Định vị bản thân rõ ràng hơn, Bản lĩnh hơn, Dám đối diện và sẵn sàng vượt qua thất bại, Kiên định hơn, có được TINH THẦN CỦA NGƯỜI KHỞI NGHIỆP, có được hệ thống kỹ năng toàn diện hơn, có được cơ hội đột phá về tài chính,..
2. Khởi nghiệp không dành cho đa số, khởi nghiệp chỉ dành cho những người có ƯỚC MƠ, KHÁT VỌNG ĐỦ LỚN.
3. Trong khởi nghiệp TIỀN quan trọng nhưng là phương tiện, quan trọng nhất là Con người khởi nghiệp

3

    
------------------------------------------------

Chương trình đã được triển khai xuyên suốt từ tháng 10/2020 đến Tháng 6/2021 tại các cơ sở giáo dục trên toàn quốc và được tổ chức bởi sự đồng hành của Ngân hàng Vietcombank, Tập đoàn Trung Nguyên, Ngân hàng Bắc Á, Tập đoàn Lê Khánh, Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình.
Liên hệ BTC tại: 
Dean1665.vn hoặc Hotline: 0913.459.858/0966.065.951, Group Hành trình Người khởi nghiệp: https://bit.ly/3p7I33e
#nhkn #ngayhoikhoinghiepcuaHSSV #Svstartup #Novaedu
#Vietcombank #Bacabank #Trungnguyenlegend #Lekhanhgroup 
#Quocanhacademy #Tapdoanxaydunghoabinh

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây