Love World - Nhà tài trợ đồng hành Ngày hội Khởi nghiệp Quốc gia của học sinh, sinh viên lần thứ V

Thứ năm - 30/03/2023 04:05
 
Love World - Doanh nghiệp tiên phong phát triển bền vững kinh tế xanh
🪴Tăng trưởng xanh được coi là xu thế tất yếu và trở thành mục tiêu mà mọi quốc gia trên thế giới đang hướng đến.
 

🪴Thấu hiểu với nỗi đau của con người và mong muốn chia sẻ trách nhiệm xã hội, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Love World ra đời với ước mơ mang những sản phẩm thiên nhiên chất lượng cao đến với mọi người dân trên toàn thế giới. Với sứ mệnh giúp cộng đồng khỏe hơn, đẹp hơn và có mức sống tốt hơn, Love World theo đuổi triết lý kinh doanh chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chủ động từ gốc rễ thông qua 4 trụ cột: Tâm Dưỡng, Thực dưỡng, thể dưỡng và trị dưỡng.
 

🪴Love World xây dựng tầm nhìn Trở thành Thương hiệu được yêu thích và tin cậy trên toàn Thế giới trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe & Làm đẹp bằng những sản phẩm thiên nhiên chất lượng cao. Vì vậy, Love World không chỉ là một đại gia đình chung, nơi mọi người được tận hưởng những tác phẩm chuyên chở tình yêu thương mang tên Sản Phẩm. Love World còn là nền tảng để mọi người nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua hoạt động kinh doanh cá nhân, mang đến nguồn thu nhập thụ động và tài sản thừa kế từ cơ hội trở thành Cổ đông của Love World.
 

🪴Love World là doanh nghiệp tiên phong trên thế giới lấy chiến lược kinh tế xanh làm lợi thế cạnh tranh bền vững. Love World phát triển dự án “Tiêu dùng Xanh” thông qua việc nghiên cứu, sản xuất và cung cấp những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp 100% thiên nhiên tới mọi người dân trên toàn thế giới
 

-----------------------------
🆘 Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
👉Inbox fanpage: Ngày Hội Khởi Nghiệp Quốc Gia của HSSV
📧 Email: btc.sv.startup@gmail.com
☎️ Hotline: 0913 459 858/0966 065 951

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây