[ĐẠI HỌC QUỐC TẾ, ĐHQG-HCM] Vòng Chung kết Cuộc thi IU STARTUP DEMO DAY 2020

Thứ sáu - 10/07/2020 02:49
 
TPHCM, ngày 05/07/2020 - Trường Đại học Quốc Tế (ĐHQT) – Đại học Quốc Gia TP.HCM tổ chức Vòng chung kết cuộc thi “IU Startup Demo Day 2020” với mong muốn tìm kiếm và phát triển thêm nhiều nhóm khởi nghiệp.
Vào ngày 05.07.2020, tại hội trường B.701, trường Đại học Quốc tế, ĐHQG-HCM (Cơ sở nội thành) đã diễn ra vòng Chung kết cuộc thi IU Startup Demo Day 2020. Cuộc thi do Trung tâm Đổi mới Sáng tạo và Chuyển giao Công nghệ (trực thuộc ĐH Quốc tế) tổ chức và nhận được sự đồng hành của Khu Công nghệ Phần mềm ĐHQG-HCM.
Tại đây, 9 đội chơi cùng nhau tranh tài để giành được những giải thưởng lớn từ BTC, đồng thời có cơ hội được phát triển và hoàn thiện sản phẩm của đội dưới sự hướng dẫn và tư vấn, cả về kỹ thuật lẫn kinh doanh, từ những cố vấn chuyên môn đầy kinh nghiệm.

Vòng chung kết được tổ chức với 02 phần thi:
Phần 1: Trưng bày và giới thiệu sản phẩm: Mỗi đội thi trưng bày và thể hiện dự án của mình thông qua Poster, sản phẩm Demo, hình ảnh, thông tin,... Khách mời và khán giả tham dự được tham quan, tìm hiểu về các dự án và bình chọn sản phẩm.
 
 
 
Trưng bày sản phẩm Demo
Phần 2: Thuyết trình dự án trước hội đồng ban giám khảo:
Các đội thi lần lượt trình bày kế hoạch dự án, theo thứ tự đã bóc thăm, trước Hội đồng Ban giám khảo là các chủ doanh nghiệp, các chuyên gia về khởi nghiệp. Thời gian trình bày của mỗi đội là 05 phút và 10 phút vấn đáp. Ban giám khảo sẽ chấm điểm dựa trên các tiêu chí về tính khả thi, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tài chính, kỹ năng trình bày dự án và kỹ năng phản biện để chọn ra các dự án xuất sắc nhất và trao giải.
 
Các đội thi thuyết trình dự án trước Hội đồng Ban giám khảo
KẾT QUẢ CUỘC THI “IU STARTUP DEMO DAY 2020"
♦ Giải Nhất: DIIMIDE
♦ Giải Nhì: SERICARE
♦ Giải Ba: IELTS TINDER
♦ Giải Trình bày ấn tượng: SGAME
♦ Giải Dự án có tính ứng dụng cao: DEEPFASHION.AI
♦ Giải Khán giả bình chọn: IELTS TINDER
Các giải Phụ
Giải Ba
Giải Nhì
Giải Nhất
TOP 3 sẽ tiếp tục được ươm tạo để phát triển và hình thành sản phẩm. Bên cạnh đó, các dự án cũng được hỗ trợ tham dự cuộc thi khởi nghiệp các cấp nhằm hoàn thiện sản phẩm, tìm kiếm nguồn vốn đầu tư và kết nối thị trường. Từ đó, tạo mối liên kết giữa cộng đồng doanh nhân với các ý tưởng khởi nghiệp.
Hội đồng Ban Giám khảo Vòng Chung kết

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây