Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng NovaEdu ký kết thỏa thuận Hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp đến năm 2025

Thứ hai - 20/04/2020 05:39
 
Trong khuôn khổ của buổi gặp gỡ báo chí Ngày hội Khởi nghiệp Quốc gia của học sinh, sinh viên 2018 (SV.STARTUP - 2018), đã diễn ra buổi lễ ký kết hợp tác giữa Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng với các doanh nghiệp nhằm thực hiện đề án "Hỗ trợ học sinh sinh viên khởi nghiệp đến năm 2025".
Chiều ngày 12/12/2018, lễ ký kết hợp tác giữa Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) với các doanh nghiệp đã diễn ra tại Đại học Kinh tế Quốc dân. Tham gia lễ ký kết là các doanh nghiệp với nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhau như tập đoàn Trung Nguyên, JA Việt Nam, NovaEdu, Alo Media,... với chung một tinh thần là đồng hành cùng Bộ GD&ĐT thực hiện Đề án 1665 của Thủ tướng Chính phủ hỗ trợ học sinh sinh viên (HSSV) khởi nghiệp đến năm 2025. NovaEdu vinh dự là một trong số những doanh nghiệp tham gia ký kết với Bộ GD&ĐT.
 
hoc sinh sinh vien khoi nghiep 1 1024x682
Tổng giám đốc NovaEdu Đỗ Mạnh Hùng ký kết hợp tác với đại diện Bộ GD&ĐT - Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục chính trị và Công tác Học sinh sinh viên Bùi Văn Linh, hỗ trợ HSSV khởi nghiệp

Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục Nova (NovaEdu) là đơn vị uy tín trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng mềm cho HSSV và người đi làm.

Với nội dung đã ký kết cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo, NovaEdu cam kết sẽ:

Tổ chức các chương trình đào tạo khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên

Thông qua các buổi đào tạo, NovaEdu sẽ cung cấp những kiến thức nền tảng để hình thành các ý tưởng khởi nghiệp. Tổ chức huấn luyện cho học sinh sinh viên khởi nghiệp thành công theo ba giai đoạn. Tổ chức đào tạo cho học sinh sinh viên các nhóm chương trình kỹ năng mềm bổ trợ cho khởi nghiệp: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng ra quyết định, Kỹ năng thích ứng,...

Tổ chức các hội thảo, diễn đàn về học sinh sinh viên khởi nghiệp, trực tiếp cố vấn, hỗ trợ đào tạo, chia sẻ kỹ năng về khởi nghiệp

Hằng năm NovaEdu sẽ phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức các chương trình giao lưu, tọa đàm về khởi nghiệp cho học sinh sinh viên tại các trường đại học, cao đẳng sư phạm, trung cấp sư phạm và các trường trung học phổ thông trên toàn quốc với tên gọi “Hành trình nghề nghiệp và khởi nghiệp để thành công”.

học sinh sinh viên khởi nghiệp.
NovaEdu là đơn vị uy tín trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng mềm cho học sinh sinh viên và người đi làm
Trải qua gần 2 năm hoạt động, NovaEdu đã đào tạo được hàng nghìn lượt học viên. Cấp nhiều chứng chỉ tốt nghiệp các khóa kỹ năng mềm, giúp học viên thuận lợi hơn trong quá trình tìm kiếm và tạo việc làm.

Bên cạnh đó, NovaEdu sẽ tạo lập môi trường, hệ sinh thái khởi nghiệp cho học sinh sinh viên

Thông qua mô hình co-working space đang xây dựng, NovaEdu sẽ hỗ trợ không gian, địa điểm để chia sẻ và giao lưu học hỏi khởi nghiệp cho học sinh sinh viên. Đồng thời cung cấp các cơ hội việc làm, đầu tư tài chính hấp dẫn, hiệu quả cho HSSV có thu nhập tốt và cơ hội khởi nghiệp thực tiễn.

Cuối cùng, NovaEdu sẽ luôn đồng hành cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức Ngày hội Khởi nghiệp Quốc gia của học sinh sinh viên hằng năm

Đồng thời NovaEdu sẽ là đơn vị tài trợ giải thưởng cho các học sinh sinh viên đoạt giải. Trực tiếp tham gia làm Ban Giám khảo các cuộc thi khởi nghiệp và dẫn dắt các ý tưởng khởi nghiệp đi đến thực tế.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây