Văn phòng phẩm ERAS – Đơn vị tài trợ Vàng ngày hội khởi nghiệp Quốc gia của học sinh, sinh viên lần thứ V

Thứ năm - 30/03/2023 03:51
 
Như thường lệ, hàng năm chuỗi sự kiện "Ngày hội Khởi nghiệp Quốc gia của học sinh, sinh viên lần thứ V" do Bộ Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo tổ chức. Với sức lan tỏa đến 63 Sở Giáo dục và Đào tạo và nhiều trường cao đẳng, đại học trên cả nước. Ngày hội có trên 200 cơ sở đào tạo và gần 60 Sở GD&ĐT tham gia. Không dừng lại ở đó, sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều các doanh nghiệp, quỹ đầu tư đến tham dự. Sức lan tỏa rộng khắp của Ngày Hội đóng vai trò quan trọng trong việc kiến tạo hệ sinh thái khởi nghiệp trong học sinh, sinh viên nước nhà. Song song với những chỉ đạo và chính sách của Chính phủ, để phong trào khởi nghiệp của học sinh, sinh viên tiếp tục phát triển tốt, không thể thiếu sự đồng hành của các doanh nghiệp cùng đồng hành, các doanh nghiệp tài trợ trong "Ngày hội Khởi nghiệp Quốc gia của học sinh, sinh viên lần thứ V". Một trong số đó rất tự hào có Công ty TNHH Thanh Chương (ERAS), với mong muốn được góp phần hỗ trợ học sinh, sinh viên nước nhà khởi nghiệp, đã trở thành đơn vị tài trợ Vàng cho "Ngày hội Khởi nghiệp Quốc gia của học sinh, sinh viên lần thứ V"
Về ERAS, sau gần 20 năm kinh doanh trong lĩnh vực văn phòng phẩm, ERAS đã có hơn 400 sản phẩm khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu của học sinh, sinh viên, tới giới văn phòng, các gia đình, từ sản phẩm cao cấp cho tới các loại bút viết phổ thông … ERAS ra đời với mong muốn mang nhiều các sản phẩm có chất lượng tốt, giá cả hợp lý, gần gũi với người tiêu dùng, tiêu biểu như: 

1.    Bút ký ERAS hình thức sang trọng, trang nhã, giá thành hợp lý với các mẫu mã phong phú … Bút ký ERAS chắc chắn là sự lựa chọn sáng suốt, mang đến vượng khí, sự thành công và may mắn cho người sử dụng. 
 
Sản phẩm: Bút ký mực nước Eras E886
Sản phẩm: Bút ký mực nước Eras E886
 
2.    Luôn tâm niệm “trẻ em là mầm non của đất nước”, ERAS luôn suy nghĩ và cho ra đời các sản phẩm bút máy học sinh với điểm nhấn là tay cầm định vị, giúp bé cầm bút chuẩn tư thế, đúng cự ly, cùng thiết kế trang nhã, trẻ trung. Trong đó, Eras có các dòng bút luyện chữ đẹp nâng cao: bút  máy nét thanh nét đậm, bút máy ngòi trơn, bút mày ngòi kim tinh, bút máy ngòi lá tre … rất phù hợp cho học sinh lớp 1, lớp 2 tập viết những nét bút đầu tiên.

 
Sản phẩm: Bút máy Eras
 
3.    ERAS có rất nhiều dòng bút bi nhưng phải kể đến bút bi E176, E178 với các đặc điểm nổi bật như đầu bi êm trơn, thân bút nhựa nhung, tay cầm định vị, bút viết được trong môi trường dầu mỡ …
  
 
Sản phẩm: Bút bi Eras E176 và bút bi Eras E178
 
4.    Bên cạnh đó, ERAS cho ra đời các dòng sản phẩm máy tính cầm tay, máy tính khoa học, máy tính văn phòng đa dạng phân khúc, đầy đủ tính năng, mẫu mã đẹp, phù hợp với từng đối tượng sử dụng. Máy tính khoa học Eras được Bộ Giáo dục và đào tạo cấp phép cho mang vào phòng thi, chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 36 tháng ngay tại điểm bán. 
 
  
 
Sản phẩm: Máy tính khoa học Eras
 
5.    Ngoài ra, Eras còn rất nhiều các sản phẩm phong phú khác, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam như: bút chì, tẩy, file, kẹp, dao, kéo, đồng hồ báo thức, đồng hồ treo tường, bấm ghim, ghim, pin tiểu, đèn bàn, vợt cầu lông, …
     
 
Các sản phẩm Eras trên thị trường
 
Văn phòng phẩm ERAS đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng. Đó chính là động lực cho Ban lãnh đạo Công ty cũng như tất cả các nhân viên ERAS luôn nỗ lực và hoàn thiện bản thân để cho ra đời các sản phẩm đẹp, chất lượng tốt, giá thành hợp lý và dịch vụ tốt hơn mỗi ngày.
 
ERAS – GIẢI PHÁP CHO NGƯỜI BẬN RỘN!
Website http://eras.com.vn

—------------------------

🆘 Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

👉Inbox fanpage: Ngày Hội Khởi Nghiệp Quốc Gia của HSSV

📧 Email: btc.sv.startup@gmail.com

☎️ Hotline: 0913 459 858/0966 065 951

#nhkn #ngayhoikhoinghiepcuaHSSV #Svstartup2023 #novaedu 

#novaedu #unic #eras #loveworld #mindx #tapdoantrungnguyen #evaxinh #amoon #phenikaa #tnhhhungvuong #bndinc #javietnam #vietlotus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây