[SỐ 6]Diễn đàn “ Hành tình người khởi nghiệp” do Bộ GDĐT chủ trì tổ chức tại Sở Giáo dục và Đào tạo Tỉnh Bắc Ninh

Thứ tư - 18/11/2020 09:49
 
Chiều ngày 15 tháng 11 2020, thực hiện nhiệm vụ tại công văn số 4372/BGDĐT-GDCTHSSV ngày 21/10/2020 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc tổ chức diễn đàn “Hành trình người khởi nghiệp” cho học sinh, sinh viên. Sở giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Ninh phối hợp với đơn vị được Bộ GDĐT ủy quyền là Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục Nova (Novaedu) đồng tổ chức Diễn đàn “Hành trình người khởi nghiệp” dành cho học sinh của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Ninh.
[SỐ 6]Diễn đàn “ Hành tình người khởi nghiệp” do Bộ GDĐT chủ trì tổ chức tại Sở Giáo dục và Đào tạo Tỉnh Bắc Ninh
 Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện Ngày Hội Khởi nghiệp Quốc gia của HSSV năm 2020 - triển khai theo chủ trương Đề án 1665 của Thủ tướng Chính phủ về việc “Hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp đến năm 2025”. Diễn đàn là cầu nối hữu ích cho HSSV tham gia vào Hành trình Khởi nghiệp tại các trường Đại học, cao đẳng, trung cấp và các trường THPT trên toàn quốc, qua đó giúp HSSV hiểu được ý nghĩa, vai trò và tầm quan trọng của hành trình Khởi nghiệp đối với sự phát triển của Quốc gia, đồng thời, nâng cao tư duy, kiến thức, kỹ năng và lập thân, lập nghiệp cho HSSV.
B2
Ông Đỗ Mạnh Hùng - Tổng Giám đốc Novaedu - Đại diện đơn vị tổ chức Diễn đàn, đơn vị đồng hành cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo trong việc triển khai Đề án 1665 khai mạc chương trình
Tham dự chương trình có sự góp mặt của những Khách mời:
1. Ông Bùi Tiến Dũng - Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác HSSV.
2. Ông Đỗ Mạnh Hùng - Tổng Giám đốc Novaedu - Đại diện đơn vị tổ chức Diễn đàn, đơn vị đồng hành cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo trong việc triển khai Đề án 1665.
3. Bà Đỗ Thuỳ Dung - Giám đốc Hệ thống Hướng nghiệp toàn diện Nova Eguide.

 
B10 (1)
Ông Bùi Tiến Dũng - Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác HSSV cùng Ông Đỗ Mạnh Hùng - Tổng Giám đốc Novaedu và Bà Đỗ Thuỳ Dung - Giám đốc Hệ thống Hướng nghiệp toàn diện Nova Eguide tham gia giao lưu, chia sẻ, định hướng khởi nghiệp, lập nghiệp 

Những bài học, câu chuyện về Khởi nghiệp đã được đưa đến các bạn HSSV và được các bạn đón nhận một cách nồng nhiệt với những chia sẻ của các diễn giả Khởi nghiệp đối với HSSV chính là có được tinh thần khởi nghiệp. Để có thể khởi nghiệp thành công thì cần phải có được tinh thần, ý tưởng, tư duy đổi mới. Do vậy, dù là ai thì cũng cần tham gia “Hành trình khởi nghiệp” để định hướng đúng con đường cho sự phát triển của bản thân. 
 
B16
Học sinh tại Sở Bắc Ninh hào hứng với những chia sẻ của diễn giả và đặt câu hỏi cho chương trình
Bà Bà Đỗ Thuỳ Dung  đã chia sẻ “Đi học để làm gì? Đi học để kiện toàn năng lực bản thân bao gồm 3 yếu tố: kiến thức, thái độ và kỹ năng”. Đây là 3 yếu tố dành cho mỗi người nhân sự mà công ty nào cũng cần tới và các bạn HSSV phải hoàn thiện ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. HSSV cần phải xây dựng các hệ giá trị sống tích cực cho bản thân mình để có cho trong mình sự nhiệt huyết, khát khao, ước mơ, niềm tin, sự chân thành và vượt qua giới hạn của bản thân để sau này làm chủ được cuộc sống, làm chủ được công việc của chính mình.
 
B23
BTC tặng sách cho những học sinh tích cực tham gia chương trình " Hành trình người khởi nghiệp"​​​​​
 --------------------------------------------------
Xem thêm toàn cảnh video TẠI ĐÂY.
Chương trình đã được triển khai xuyên suốt từ tháng 10/2020 đến Tháng 6/2021 tại các cơ sở giáo dục trên toàn quốc và được tổ chức bởi sự đồng hành của Ngân hàng Vietcombank, Tập đoàn Trung Nguyên, Ngân hàng Bắc Á, Tập đoàn Lê Khánh, Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình.
Liên hệ BTC tại: 
Dean1665.vn hoặc Hotline: 0913.459.858/0966.065.951, Group Hành trình Người khởi nghiệp: https://bit.ly/3p7I33e
#nhkn #ngayhoikhoinghiepcuaHSSV #Svstartup #Novaedu
#Vietcombank #Bacabank #Trungnguyenlegend #Lekhanhgroup 
#Quocanhacademy #Tapdoanxaydunghoabinh

 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây