Chương tình đào tạo NOVASPRO - Kỹ năng toàn diện – Nền tảng cốt lõi để khởi nghiệp thành công

Thứ ba - 16/03/2021 05:23
 
“Kỹ năng toàn diện – Nền tảng cốt lõi để khởi nghiệp thành công (NovaSpro)” là chương trình đào tạo tư duy, kỹ năng, khởi nghiệp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được BGD&ĐT phê duyệt dành cho HSSV, giảng viên tại các cơ sở giáo dục trên toàn quốc.
SPRO

NovaSpro tập hợp hệ thống 400 nội dung đào tạo về tư duy, kỹ năng quan trọng và cần thiết, gồm 7 nhóm kỹ năng lớn: Nhận thức bản thân, Tương tác xã hội, Làm chủ cảm xúc, Làm việc, Quản lý, Lãnh đạo, Khởi nghiệp. Chương trình Đào tạo được xây dựng có tính hệ thống toàn diện, logic và động bộ theo tiến trình học từ cơ bản đến nâng cao và chuyên sâu với học viên
120389499 2902022956700486 1285267562224072366 o
Hoạt động giảng dạy trên lớp của NovaSpro c
NovaSpro hiện nay được tổ chức đào tạo cho đối tượng chính là học sinh, sinh viên, người đi làm. Ngoài học tập kiến thức trên lớp với các hoạt động sôi nổi như thuyết trình, thảo luận nhóm, phỏng vấn, phản biện,... học viên còn được tham gia các chương trình hỗ trợ đào tạo chuyên sâu theo từng chủ đề và các chương trình teambuilding gắn kết đồng đội vô cùng sôi nổi và hào hứng. Bên cạnh đó, học viên còn được tham gia các chương trình học tập, trải nghiệm thực tế tại Doanh nghiệp trong lĩnh vực ngành nghề mà các em đang theo học. Học viên không chỉ rèn luyện về kỹ năng, thay đổi về nhận thức, tư duy mà còn biết yêu thương nhiều hơn, biết ơn gia đình, thầy cô và cuộc sống để bản thân ngày càng hoàn thiện hơn.
1
Trải nghiệm thực tế của sinh viên tại các Doanh nghiệp 
NovaSpro đã tổ chức 21 lớp đào tạo tại các trường Đại học đã được triển khai trên tổng số 1200 sinh viên tham gia với 5 nội dung kỹ năng lớn: nhận thức năng lực bản thân, làm chủ cảm xúc, tương tác xã hội, kỹ năng lãnh đạo và kỹ năng khởi nghiệp. Chương trình được giảng dạy bởi đội ngũ Giảng viên Doanh nhân là các lãnh đạo, có kinh nghiệm thành công thực tiễn và có khả năng lãnh đạo cao. Ngoài ra, năm 2020 NovaSpro đã tạo ra bước đột phá với các chương trình kết nối thực tập sinh giữa sinh viên và doanh nghiệp: Tổ chức lớp kiến tập cho sinh viên xuất sắc của chuyên ngành Thương mại điện tử, Đào tạo nghiệp vụ Kế toán chuyên sâu, kết nối thực tập có lương cho các bạn sinh viên xuất sắc toàn khóa,...; các chương trình kết nối sinh viên như: Teambuiding Siêu thủ lĩnh, Cuộc thi Spro Generation,... tạo ra sân chơi và giao lưu, học hỏi cho sinh viên các lớp trong Khoa Kinh tế, tạo động lực, truyền cảm hứng tới các bạn sinh viên – thế hệ trẻ Việt Nam về tinh thần khởi nghiệp, lập nghiệp, sống có ý nghĩa hơn, có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội.
IMG 7391
Các bạn sinh viên vô cùng hào hứng với các chương trình kết nối của NovaSpro 
Trải qua gần 3 năm tổ chức đào tạo thực tế với hàng chục nghìn học viên, chương trình đào tạo " Kỹ năng toàn diện - nền tảng cốt lõi để khởi nghiệp thành công" đã nhận được sự đồng hành, ủng hộ tích cực từ các nhà trường, học viên và các Doanh nghiệp (trên 97% sinh viên đánh giá về chương trình ở mức Tốt đến Rất tuyệt vời). Novaedu tin rằng với chương trình đào tạo NovaSpro, sẽ có nhiều hơn nữa những thế hệ sinh viên có tư duy, nhận thức đúng đắn, có kiến thức chuyên môn vững vàng, có kỹ năng thành thạo, hiệu quả để lập nghiệp, khởi nghiệp thành công.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây