Chung kết Khởi nghiệp cùng Kawai 2019: Up Beat giành ngôi vị quán quân

Thứ hai - 20/04/2020 21:26
 
Sau nhiều vòng thi gay cấn, Up Beat đã giành ngôi vị quán quân trong Chung kết Khởi nghiệp cùng Kawai 2019. Tối ngày 17/3 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô đã diễn ra vòng thi Chung kết Khởi nghiệp cùng Kawai 2019. Đây là đêm thi dành cho TOP 5 đã xuất sắc vượt qua nhiều vòng thi gay cấn: các buổi wokshop, coaching, pitching,...
TOP 5 dự án tham gia Chung kết Khởi nghiệp cùng Kawai 2019.
TOP 5 dự án tham gia Chung kết Khởi nghiệp cùng Kawai 2019.
5 dự án có mặt trong đêm Chung kết Khởi nghiệp cùng Kawai 2019 bao gồm:
- Marsal Academy – Học viện đào tạo Nghề Marketing & Sales Trực Tuyến đầu tiên tại Việt Nam.
- Get Ins – Công nghệ dành cho giới trẻ.
- WeSave – Hệ sinh thái dịch vụ cho ngành F&B.
- Up Beat – Nền tảng kết nối cộng đồng thể thao Việt Nam.
- TIVA – Sàn giao dịch việc làm trên nền tảng công nghệ.
 
Các nhà đồng hành, nhà tài trợ nhận hoa lưu niệm của ban tổ chức.
Các nhà đồng hành, nhà tài trợ nhận hoa lưu niệm của ban tổ chức.
Doanh nhân Đỗ Mạnh Hùng - Founder & CEO Novaedu là mentor cho hai dự án Uni Coach và Get Ins đã có mặt trong TOP 10 và TOP 5.
Doanh nhân Đỗ Mạnh Hùng - Founder & CEO Novaedu là mentor cho hai dự án Uni Coach và Get Ins đã có mặt trong TOP 10 và TOP 5.

Đêm Chung kết Khởi nghiệp cùng Kawai 2019 diễn ra đầy hấp dẫn


Ở 2 vòng thi đầu, 5 dự án cùng tham gia phần thi Bản lĩnh và Thử thách để tìm ra 3 dự án xuất sắc nhất giành chức vô địch. Tại vòng thi bản lĩnh, các dự án có 2 phút để trình bày và 2 phút để trả lời câu hỏi của hội đồng ban giám khảo. Những thứ nổi trội và đặc biệt nhất của dự án đều được thể hiện tại đây. Nhiều phần giới thiệu hấp dẫn, thú vị mang lại tiếng cười cho ban giám khảo và khán giả. Tiêu biểu như Marsal Academy – dự án của những sinh viên đang bị ra trường muộn.
 
Dự án get Ins - Công nghệ dành cho giới trẻ - tại vòng thi Bản lĩnh.
Dự án Get Ins - Công nghệ dành cho giới trẻ - tại vòng thi Bản lĩnh.

Trong vòng thi này, các nhà đầu tư ảo cũng đưa ra những quyết định đồng ý cho các đội chơi. Dự án Get Ins có 1 nhà đầu tư. Dự án TIVA có 7 nhà đầu tư. Dự án Up Beat có 6 nhà đầu tư. Dự án Marsal Academy thu hút được 6 nhà đầu tư. Và dự án weSave có 4 nhà đầu tư. Tại vòng thi Thử thách các dự án phải trả lời câu hỏi tình huống của chương trình. Sau đó hội đồng ban giám khảo đưa ra thêm những câu hỏi chi tiết cho tình huống đó.
 
5 dự án tham gia vòng thi Thử thách.
5 dự án tham gia vòng thi Thử thách.

TOP 3 lộ diện. Tiếp tục “Chinh phục”


Với 2 vòng thi Bản lĩnh và Thử thách đầy thuyết phục. TOP 3 Chung kết Khởi nghiệp cùng Kawai 2019 gồm các dự án: Up Beat, weSave và TIVA. Tại vòng thi cuối cùng – Chinh phục, mỗi dự án đã nhận những câu hỏi từ những dự án khác về sản phẩm của mình. Các đội chơi đã thể hiện được sự vượt trội và ưu điểm của dự án mình. Mang đến những câu trả lời đầy thuyết phục cho đội chơi dự án đối thủ và ban giám khảo. Gay cấn nhất có thể kể đến là phần Chinh phục của dự án Up Beat trả lời những câu hỏi từ dự án weSave và TIVA.

Kết quả Chung kết Khởi nghiệp cùng Kawai 2019


Sau 3 vòng thi của Chung kết Khởi nghiệp cùng Kawai 2019, cuối cùng ban giám khảo đã tìm ra được chủ nhân của chức quán quân.
- Á quân 2 thuộc về dự án TIVA.
- Á quân 1 thuộc về dự án weSave.
- Quán quân Khởi nghiệp cùng Kawai 2019 thuộc về dự án Up Beat.
- Dự án được khán giả yêu thích nhất qua bình chọn trên website thuộc về Up Beat.
 
Up Beat giành giải nhất Khởi nghiệp cùng Kawai 2019. Đây cũng là dự án được khán giả bình chọn yêu thích nhất.
Up Beat giành giải nhất Khởi nghiệp cùng Kawai 2019.

Đây cũng là dự án được khán giả bình chọn yêu thích nhất. Ngoài những giải thưởng giành cho các dự án đoạt giải quán quân, á quân, TOP 3 và TOP 5 cũng nhận được những giải thưởng từ ban tổ chức và các nhà tài trợ. Novaedu với vai trò là nhà tài trợ đã dành cho dự án Up Beat khóa học “Gọi vốn cho Start Up” trị giá 500.000.000 đồng.
 
Giải thưởng dành cho TOP 5 tham gia vòng thi Chung kết Khởi nghiệp cùng Kawai 2019.
Giải thưởng dành cho TOP 5 tham gia vòng thi Chung kết Khởi nghiệp cùng Kawai 2019.

Như vậy, Chung kết Khởi nghiệp cùng Kawai 2019 đã khép lại với chức vô địch dành cho dự án Up Beat. Sau 14 mùa thi, Khởi nghiệp cùng Kawai ngày càng chọn ra được những dự án có tính thực tiễn cao. Shark Trần Anh Vương – ban giám khảo của Chung kết Khởi nghiệp cùng Kawai 2019 cho biết: “Tôi từng tham dự rất nhiều cuộc thi khởi nghiệp, nhưng theo tôi đây là cuộc thi khởi nghiệp chất lượng nhất”.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây