Chuỗi chương trình tập huấn triển khai công tác hướng nghiệp, khởi nghiệp tại các trường THPT tỉnh Ninh Bình

Thứ tư - 24/06/2020 05:29
 
Trong ngày 12 đến ngày 13/06/2020, NovaEdu đã phối hợp với Ban giám hiệu 05 trường THPT: trường THPT Nho Quan B, trường THPT Nho Quan C, trường THPT Yên Khánh A, trường THPT Hoa Lư A, trường THPT Đinh Tiên Hoàng tiến hành tổ chức các chương trình tập huấn triển khai công tác hướng nghiệp, khởi nghiệp cho học sinh 05 trường THPT tỉnh Ninh Bình.

Trong suốt chuỗi chương trình 02 ngày tại Ninh Bình có sự tham dự của:

- Ông Đỗ Mạnh Hùng – Tổng Giám Đốc NovaEdu

- Cô Đỗ Thùy Dung - Giám đốc Nova Eguide

- Ông Đặng Đình Sơn – Phó Hiệu trưởng trường THPT Hoa Lư A

- Ông Mai Văn Trường – Phó Hiệu trưởng trường THPT Yên Khánh A

- Ông Hoàng Thanh Hà – Phó Hiệu  trưởng trường THPT Nho Quan B

- Các thầy cô giáo cùng toàn thể hàng trăm học sinh lớp 12 của các trường THPT.

Tại chương trình, nhìn chung các em học sinh đều có điểm chung là gặp phải những vấn đề khó khăn trong hướng nghiệp. Kỳ thi THPT sắp đến gần cộng với nỗi lo về định hướng nghề nghiệp khiến các em trở nên hoang mang, chọn sai ngành nghề và ôn thi không hiệu quả.

Thầy Đỗ Mạnh Hùng và cô Đỗ Thùy Dung đã chia sẻ với các bạn học sinh tầm quan trọng của định hướng nghề nghiệp và cùng với đó là làm sao để mỗi bạn tự khám phá bản thân mình.

CEO Đỗ Mạnh Hùng và Cô Đỗ Thùy Dung - giám đốc Nova Eguide chia sẻ kiến thức về định hướng nghề nghiệp
CEO Đỗ Mạnh Hùng và Cô Đỗ Thùy Dung - giám đốc Nova Eguide
chia sẻ kiến thức về định hướng nghề nghiệp

Thực trạng sinh viên bỏ học, cử nhân thất nghiệp, làm trái nghề với mức lương thấp là một vấn đề đáng báo động hiện nay. Đó là một vấn đề lớn nhưng nhìn chung các bạn trẻ chuẩn bị tốt nghiệp THPT vẫn chưa nhận thức được rõ và chưa biết phải làm sao để có được định hướng đúng cho bản thân.

Để giải quyết vấn đề hướng nghiệp cho các bạn trẻ, hệ thống Hướng nghiệp toàn diện online Nova Eguide đã ra đời. Trước đó, NovaEdu đã cung cấp hàng trăm users sử dụng hệ thống cho các bạn học sinh tỉnh Ninh Bình; và tại chương trình, các bạn đã được hướng dẫn sử dụng và trực tiếp Khám phá bản thân miễn phí ngay trên hệ thống hướng nghiệp online.

Các bạn học sinh được trực tiếp hướng dẫn sử dụng Hệ thống hướng nghiệp online Nova Eguide
Các bạn học sinh được trực tiếp hướng dẫn sử dụng Hệ thống hướng nghiệp online Nova Eguide

Chuỗi chương trình đã diễn ra thành công và đón nhận được sự tương tác nhiệt tình và tích cực từ phía các bạn học sinh của các nhà trường. Nhìn chung, các bạn học sinh lớp 12 đã có được những kiến thức căn bản về hướng nghiệp và có trải nghiệm thú vị với hệ thống Hướng nghiệp toàn diện online Nova Eguide.

Xin cám ơn Ban giám hiệu 05 trường THPT tỉnh Ninh Bình đã đồng hành, hỗ trợ để NovaEdu lan tỏa các giá trị thiết thực tới các bạn học sinh lớp 12 của các nhà trường.

Một số hình ảnh khác tại chương trình:

 
 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Các Sở Giáo dục và đào tạo, các trường THPT, có mong muốn được hợp tác, tài trợ sử dụng Hệ thống công nghệ này, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC NOVA

Địa chỉ: 22 Thành Công, Ba đình, Hà Nội

Hotline: 0989.49.20.20

Mail: novaedu.vn@gmail.com

Website: novaedu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây