Phiếu đăng ký tham gia Cuộc thi Khởi nghiệp Quốc gia 2020

Thứ ba - 05/05/2020 05:58
 
Cuộc thi Khởi nghiệp Quốc gia 2020
Phiếu đăng ký tham gia Cuộc thi Khởi nghiệp Quốc gia 2020

Cuộc thi Khởi nghiệp Quốc gia do Báo Diễn đàn Doanh nghiệp khởi xướng và tổ chức thường niên từ năm 2003, được sự chỉ đạo của VCCI và sự phối hợp triển khai của nhiều bộ, ngành, địa phương trên cả nước.
Cuộc thi nhằm kích thích óc sáng tạo, tư duy năng động, truyền nguồn cảm hứng kinh doanh cho thế hệ trẻ cả nước. Thông qua việc lập các dự án Khởi sự Doanh nghiệp, tìm hiểu về kinh doanh, các bạn trẻ sẽ đúc rút được những kinh nghiệm, kiến thức về kinh doanh. Quan trọng hơn, từ cuộc thi, các dự án khả thi sẽ được tư vấn hoàn thiện, kết nối với các nhà đầu tư cho dự án và hỗ trợ thành lập doanh nghiệp.
Trải qua 17 năm, Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình của hàng vạn các bạn thanh niên – sinh viên trên cả nước với hơn 4.600 dự án tham gia dự thi, hàng trăm dự án đã triển khai thực tế. Bước sang năm thứ 18, Cuộc thi tiếp tục được triển khai trên quy mô toàn quốc, dành cho các bạn thanh niên - sinh viên trong và ngoài nước có ý tưởng và muốn bắt tay khởi nghiệp hoặc đã khởi nghiệp kinh doanh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây