Mẫu tham dự Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo dành cho nữ sinh viên 2019”

Thứ ba - 05/05/2020 06:06
 
Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo dành cho nữ sinh viên 2019”
Mẫu tham dự Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo dành cho nữ sinh viên 2019”
Cuộc thi Ý tưởng kinh doanh sáng tạo được tổ chức thường niên bởi Học viện phụ nữ Việt Nam với sự tư vấn, hỗ trợ của Trường đại học Sydney-Austrailia Năm 2019, cuộc thi được tổ chức trong khuôn khổ Đề án 939 – Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp của Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Mục tiêu chung của đề án 939 là Nâng cao nhận thức của phụ nữ về chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước về khởi nghiệp, thúc đẩy hiện thực hóa các ý tưởng kinh doanh, góp phần thực hiện mục tiêu quốc gia về phát triển doanh nghiệp và Chiến lược quốc gia và bình đẳng giới.
Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo dành cho nữ sinh viên năm 2019 được mở rộng tới toàn thể các nữ sinh viên các trường đại học/cao đẳng trên phạm vi cả nước. Khoa Quản trị Kinh doanh, Học viện Phụ nữ Việt Nam tiếp tục là đơn vị đầu mối tổ chức cuộc thi này theo phiên bản mới “Cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo cho nữ sinh viên năm 2019”.
Mục tiêu chính của cuộc thi năm 2019 nhằm hướng tới:
- Tìm kiếm, lựa chọn những ý tưởng kinh doanh sáng tạo và khả thi để hỗ trợ khởi nghiệp theo đề án 939; tạo tiền đề mở rộng cuộc thi tới đông đảo phụ nữ khởi nghiệp trong các năm tiếp theo;
- Tập trung khuyến khích và phát triển tư duy sáng tạo, tính năng động, dám nghĩ dám làm và qua đó tạo nguồn cảm hứng, đam mê kinh doanh cho nữ sinh viên;
- Tạo lập một sân chơi bổ ích cho nữ sinh viên các trường đại học, cao đẳng để áp dụng những kiến thức, kỹ năng đã được trang bị; mở rộng giao lưu, trao đổi kiến thức và kinh nghiệm giữa các nữ sinh viên.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây